Friday, October 25, 2013

TPHCM: các Khánh thành cầu vượt bằng thép chữ Y duy nhất ở Việt Nam.

Nút giao giữa hai nhánh đường Hồng Bàng và đường 3 tháng 2

TPHCM: Khánh thành cầu vượt bằng thép chữ Y duy nhất ở Việt Nam

Nối vào đường Hồng Bàng đi ngã tư An Lạc và các tỉnh miền Tây. Nhánh đưởng 3 tháng 2 uốn lượn giũa hàng cây cổ thụ Cắt băng khánh thành cầu bằng thép hình chữ Y tại vòng xoay Cây Gõ Cắt băng khánh thành cầu bằng thép hình chữ Y tại vòng xoay Cây Gõ

TPHCM: Khánh thành cầu vượt bằng thép chữ Y duy nhất ở Việt Nam

5m chỉ cho xe buýt và ô tô dưới 9 chỗ lưu thông. Nhánh thảng đường Hồng Bàng Nhánh thẳng đường 3 tháng 2

TPHCM: Khánh thành cầu vượt bằng thép chữ Y duy nhất ở Việt Nam

091 tỷ đồng. Cầu có hướng chính trên đường Hồng Bàng và một nhánh tẽ sang đường 3/2

TPHCM: Khánh thành cầu vượt bằng thép chữ Y duy nhất ở Việt Nam

Rộng 6. 5m cho phép xe máy lưu thông

TPHCM: Khánh thành cầu vượt bằng thép chữ Y duy nhất ở Việt Nam

Một số hình ảnh tại buổi Lễ Khánh thành: Toàn cảnh cầu vượt bằng thép hình chữ Y tại vòng xoay Cây Gõ (Quận 6 – Quận 11). Ông Nguyễn Hữu Tín - phó chủ tịch UBND TP

TPHCM: Khánh thành cầu vượt bằng thép chữ Y duy nhất ở Việt Nam

HCM đã biểu dương vắt của chủ đầu tư. Dự án có tổng đầu tư hơn 456

TPHCM: Khánh thành cầu vượt bằng thép chữ Y duy nhất ở Việt Nam

Ông Tín đề nghị Sở giao thông Vận tải đánh giá lại 6 cây cầu vượt tại TP. Cầu được thết kế bắt mắt và chắc chắn

TPHCM: Khánh thành cầu vượt bằng thép chữ Y duy nhất ở Việt Nam

Nhánh rẽ sang đường 3/2 dài khoảng 230m. HCM để khắc phục những khiếm khuyết nếu có tại những cầu vượt thép này

TPHCM: Khánh thành cầu vượt bằng thép chữ Y duy nhất ở Việt Nam

Từ 12m đến 15. Phát biểu tại buổi lễ. Hoàn tất cầu vượt vòng xoay Cây Gõ vượt tiến độ.

Nhánh chạy thẳng đường Hồng Bàng dài khoảng 350m. Cầu vượt nút liên lạc vòng xoay Cây Gõ - Phú Lâm sẽ góp phần giải tỏa ách tắc giao thông tại khu vực thẳng kẹt xe vào giờ cao điểm này.

Theo ông Tín. Nút giao thông vòng xoay Cây Gõ là nút giao quan yếu kết nối vùng nội thành hướng về quốc lộ 1A và đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương đi miền Tây.

Hình dáng cầu đảm bảo độ mềm mại trong khi chất lượng lại tốt hơn những cầu sử dụng phương pháp nối ghép.

No comments:

Post a Comment