Sắp tới cần làm ngược lại” - đại biểu Quân nói
Đại biểu Huỳnh Quốc Cường giãi bày: “Giám đốc sở giải đáp thật tâm nhưng nghe rồi tôi thấy buồn quá.
Chủ đầu tư phải chịu quơ nghĩa vụ về chất lượng công trình trước người quyết định đầu tư. “Chúng ta đang trợ giá theo cách cho cá chứ không phải trợ giá theo cách cho cần câu. HCM trợ giá ô tô buýt 2008 : 639 tỉ đồng 2009: 772 tỉ đồng 2010: 816 tỉ đồng 2011: 1. Cơ chế nhiều khi bắt nhà khoa học phải nói dối.
Ở đây là UBND TP. Những đường này cống chưa có. Đáp câu hỏi: “trọng tâm chống ngập có trực tính soát chất lượng xây dựng công trình hay không?”. Đại biểu Nguyễn Thị Ngọc Hạnh lo âu TP. “Anh nói vậy chắc tôi cãi không lại anh” - bà Tâm nhận xét rồi giảng giải: “Nhưng ý đại biểu muốn hỏi trong quá trình thi công làm sao mình giám sát để biết được sản phẩm đó đáng đồng bạc bát gạo!”.
Mà phải là chữ ký sống thì kho bạc mới giải ngân. Còn trợ giá của TP. Trong khi các nước mức tỉ lệ trợ giá cao nhưng giải quyết được 60-70% nhu cầu đi lại của người dân họ. Đại biểu Nhân hỏi tiếp: “Chúng tôi có thể hứa với cử tri hết năm 2014 là hết ngập năng tới thời điểm nào của năm 2015 ở những con đường trên?”.
HCM có bao nhiêu đề tài khoa học được đưa vào thực tế? Đại biểu Bùi Tá Hoàng Vũ đặt vấn đề vì sao chi cho nghiên cứu khoa học năm 2013 còn thấp so với kinh phí dự tính. Ông Nguyễn Ngọc Công. HCM.
Hiện vẫn nghe ba lý do này. HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm không yên tâm: “Anh Công ơi. 337 tỉ đồng Số liệu do giám đốc Sở Tài chính Đào Thị Hương Lan cho biết tại phiên chất vấn Theo đại biểu Sen.
Liên quan đến vấn đề công trình xây dựng gây ngập trong khu dân cư. Trong khi đó. Phó giám đốc trọng tâm Điều hành chương trình chống ngập nước TP. HCM vào thời khắc tháng 8-2013 là 43%. Theo ông Cang. Anh nói vậy tôi hồi hộp quá. Tôi cho rằng ở đây có duyên do chủ quan của sở”. Chủ toạ HĐND TP. Rất bức xúc. Đại biểu Tô Thị Bích Châu hỏi giám đốc Sở Khoa học - công nghệ Phan Minh Tân trong tuổi 2011-2013 TP.
Cũng theo ông Tân. Đề nghị cho cử tri biết giải quyết như thế nào? ông địa mong những khu vực như đại biểu Nhân đề cập có ngập. Vậy trong thời kì tới. Giải ngân lúc nào cũng nan giải. Tiền mình bỏ ra rất là lớn mình nói chủ đầu tư chịu nghĩa vụ.
Bây giờ người đi lại bằng xe công cộng chỉ mới đạt 11% và đang phấn đấu đến năm 2020 tỉ lệ này đạt 20-25%. Nghe ông Tân nói xong. Đại biểu Nguyễn Thành Nhân phản chiếu do ảnh hưởng của dự án kênh Tham Lương - Bến Cát. Nói: “Theo quy định của Luật xây dựng căn bản và quy định về quản lý xây dựng công trình.
Bấm nút lần thứ hai. 000 tỉ đồng hằng năm (năm 2013 dành khoảng 1. Nghĩa là cho rằng do khách quan chứ không phải chủ quan. Làm sao các bạn trẻ có thể có đủ kiên nhẫn để chờ đợi? Nếu chúng ta không canh tân được chuyện này thì sẽ còn bao nhiêu người trẻ đậm đà với nghiên cứu khoa học?”.
Phần ai nấy lo. Còn về chất lượng công trình thì chủ đầu tư chịu bổn phận”. Còn về chất lượng công trình thì chủ đầu tư chịu nghĩa vụ' - Ảnh:T. Mỗi lần mưa là ngập. QUỐC THANH - MAI HƯƠNG ------------------------------------ * Tin bài can hệ:.
Cơ chế quản lý nhà nước còn quá bất cập. Cứ phân bổ vốn rồi xài không hết. Đại biểu Võ Văn Sen cho rằng TP. T. Cái này nhiều khi làm sờn nhà khoa học” - ông Tân trần tình. Chưa tạo các sản phẩm công nghệ mới để có thể chuyển giao và thương mại hóa được.
400 tỉ đồng mà sẽ còn tăng nữa. Bà con ở các tuyến đường Kinh Dương Vương. T. Chất lượng công trình mình tính sao?' - Ảnh:T. Do cống nhỏ. HCM trợ giá đến 43% mà chỉ giải quyết được 11% nhu cầu đi lại bằng xe công cộng. ”
Do triều vượt dự báo. Thổ công vẫn không đổi thay lập trường: “Cái này đã quy định rõ trong luật. HCM có giảm không? thổ địa cho biết chỉ còn 17/58 điểm ngập do mưa.
300 tỉ đồng Dự kiến 2014: 1. “Mỗi đề tài triển khai thì giám đốc Sở Khoa học - công nghệ phải ký khoảng 100 chữ ký. Trợ giá đến mức nào thì giải quyết được 50% nhu cầu đi lại bằng xe công cộng? Đại biểu Vương Đức Hoàng Quân cho rằng cần vô cùng thận trọng khi so sánh và nói rằng có sự tương đồng giữa TP.
400 tỉ đồng) cho trợ giá ô tô buýt. Các nước phát triển ở châu Âu. Đúng đồ án thiết kế hay không. Tôi cứ tưởng chuyện đùa. Ông Cang cho biết thêm ở Mỹ trợ giá 63% trên phí hoạt động ô tô buýt. Thụy Điển 60%. Đúng đồ án thiết kế hay không. Chỉ có những đoạn chắp vá. Anh 52%. Pháp 57%. Như vậy khó khăn do đâu và giải pháp giải quyết? đáp vấn đề này.
HCM có kế hoạch. Chả hạn thủ tục giải ngân từ ngân khố rất lâu. HCM. An Dương Vương. Gây bức xúc cho dân. Hồ Học Lãm. Mười năm nữa và theo lịch trình. Còn việc nảy sinh điểm ngập không phải do vượt tần suất của mưa. HCM và Singapore. Giải quyết từ đường hẻm chạy ra đường. Hiệu quả đầu tư từ khoa học công nghệ cũng chưa rõ nét. TP. Bà Tâm nói cầu mong năm năm.
Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm yêu cầu thổ thần trả lời thẳng vấn đề tình trạng ngập ở TP. Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm: 'Anh Công ơi. Chúng tôi chỉ soát giám sát xem có thực hành đúng các công đoạn không. Bữa nay đích thân giám đốc sở nhận chuyện này thì tôi thấy băn khoăn quá.
Còn đại biểu Tô Thị Bích Châu thì hoang mang: “Cách đây ba năm tôi nghe chuyện một đề tài phải ký 100 chữ ký. Sau năm 2030 đạt 35-40%. Vậy Sở liên lạc vận tải và UBND TP. HCM quá sang. Tiền mình bỏ ra rất là lớn mình nói chủ đầu tư chịu trách nhiệm.
D. Triều mà do thi công dẫn dòng không hợp lý. Chỉ khi nào vận tải công cộng đạt trên 40% thì lúc đó mới có thể xem xét các chính sách khác thay thế. Thậm chí cao hơn. Phiên chất vấn ông Tất Thành Cang bắt đầu nóng với đợt câu hỏi thứ hai của các đại biểu. HCM). Phần ai nấy lo. Ông Tân cho rằng do các thủ tục quá mất thời gian.
Chất lượng công trình mình tính sao?”. 414 tỉ đồng 2013: 1. Lũ. Anh nói vậy tôi hồi hộp quá. HCM. Theo các nghiên cứu khoa học mà ông biết. Năng lực thiết kế công trình. Còn người chủ sở hữu là đơn vị thụ hưởng do chủ đầu tư chuyển giao sẽ rà soát thi công có đúng với thiết kế hay không để phát huy tác dụng.
D. Khoa học công nghệ chưa là động lực trực tiếp cho phát triển kinh tế - từng lớp của TP. Kế hoạch như vắng thì sẽ không nghe các cơ quan chức năng đổ thừa ngập là do mưa quá lớn.
Với đà như giờ vững chắc sẽ không dừng lại ở con số 1. Ông Nguyễn Ngọc Công: 'Chúng tôi chỉ soát giám sát xem có thực hiện đúng các công đoạn không. Chiến lược cho việc trợ giá ô tô buýt hay không? Mức tối đa sẽ chiếm bao nhiêu phần trăm ngân sách? Trợ giá cho đến khi đạt được chuẩn nào thì giảm và đến lúc nào thì kết thúc trợ giá? Ông Tất Thành Cang nói đến nay chỉ có Singapore là nhà nước có chương trình trợ giá xe buýt không bằng tiền mà bằng chính sách.
No comments:
Post a Comment