Thursday, December 12, 2013

Honda – nhà sinh sản mê say công khá là hot nghệ.

Tình hình còn thuận tiện hơn nữa với mẫu SUV

Honda – nhà sản xuất đam mê công nghệ

Ông Takanobu Ito – CEO của tập đoàn Honda Motor Về mặt công nghệ. Tôi luôn yêu cầu các khu vực phải quản lý tốt hoạt động của mình.

Thuế xuất du nhập. Na ná như vậy. Hứa hẹn trong thời gian tới Honda sẽ chóng vánh tạo nên một làn sóng mới trong các đại gia xe hơi chuộng công nghệ.

Hứa sẽ là một sản phẩm đầy tính cạnh tranh cho Honda trên thị trường Mỹ. Nhưng chúng tôi chưa có kế hoạch về điều đó. Giúp nâng cao hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. PV: Ngoài CVT. General Motors – sản phẩm tốt là sức mạnh để giành lại thị phần Toyota: Đã sẵn sàng cho một cuộc tấn công mới Tham vọng lớn của Audi Vào đầu năm 2014.

Nhưng nếu bạn hỏi tôi liệu có nghĩ đến nguy cơ dôi hay không thì câu giải đáp sẽ là không. Nhưng gặp phải rất nhiều rào cản như chi phí bổ sung. Nhưng vẫn đảm bảo cảm giác lái lý tưởng dành cho khách hàng.

Được gọi tắt là DCT. Ông Takanobu Ito cho biết đích sắp tới của Honda là tăng mạnh doanh số bán hàng và tiếp khẳng định mình là một thương hiệu mạnh về chất công nghệ – kỹ thuật trong từng sản phẩm. PV: Theo ông. CVT đem lại hiệu quả tần tiện nhiên liệu tuyệt vời. CVT là một công nghệ đóng vai trò quan trọng.

Chính xác thì tôi không coi đó là một nguy cơ. Vững chắc chúng tôi sẽ tận dụng tốt nhất các lợi thế đó. Nhằm giảm kích tấc cho các công cụ tăng áp. Vậy Honda định phân phối số lượng như thế nào giữa 2 mô hình? Ông Ito: Tôi nghĩ là khoảng một nửa cho mỗi loại. Và DCT sẽ được tích hợp vào mẫu Fit Hybrid. Vì vậy tôi đang thế không chỉ xuất khẩu đi từ độc nhất vô nhị Nhật Bản mà các nhà máy khác cũng sẽ cung cấp sản phẩm của mình đi các nơi trên thế giới.

PV: Có phải Honda đang có ý định xuất khẩu các sản phẩm sinh sản từ Mexico tới các thị trường khác như Châu Âu và kể cả là Nhật Bản để tận dụng lợi thế từ các hiệp định thương mại tự do của nước này? Ông Ito: yếu tố quan trọng nhất khiến Mexico được tuyển lựa là vì nước này giáp Hoa Kỳ.

Không chỉ các siêu xe mới được đầu tư công nghệ. CEO của tập đoàn Honda Motor. Mà là kết quả thiên nhiên của sự cạnh tranh. Ông Ito cho biết Honda đang phát triển một dòng sản phẩm mới dùng công nghệ bơm xăng trực tiếp. PV: Ông nghĩ sao về nguy cơ dôi sản phẩm khi mở rộng sinh sản và xây dựng các nhà máy mới? Ông Ito: Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất ôtô đang tiến về Mexico để mở mang nhà xưởng.

PV: Nhà máy mới dự kiến đạt công suất khoảng 200. Các công nghệ khác mà Honda đang nghiên cứu và phát triển là gì? Ông Ito: Honda đang nghiên cứu và phát triển công nghệ truyền dẫn ly hợp kép.

Nhưng hiện tại chúng tôi không thể cung cấp sản phẩm một cách kịp thời và đáp ứng các nhu cầu khác nhau của từng khu vực. Nhưng mẫu SUV có thể nhỉnh hơn một tẹo. Chúng tôi sẽ cung cấp được sản phẩm chóng vánh với giá cả hợp lý hơn. Đây là nơi mẫu hatchback Honda Fit sẽ được thiết kế lại để trở nên mẫu compact mới. Đạt được các đích của mình và tiến mạnh vào mọi thị trường trên thế giới.

Và triển vọng phát triển của Honda trong các năm tiếp theo? Ông Takanobu Ito: Tôi tin rằng năm nay doanh số bán hàng sẽ đạt kỷ lục mới.

Mới đây nhất nó đã được tích hợp vào mẫu Acord thế hệ mới. Nếu muốn thì Honda có thể mở mang đến mức nào? Liêu có thể gấp 2 lần năng lực ngày nay không? Ông Ito: Chúng tôi có thể mở rộng gấp 2 nếu chúng tôi muốn bởi chúng tôi có đủ quĩ đất và năng lực.

Điều đó gây ngăn cản lớn cho Fit nếu so sánh với tình tiêu thụ Civic hay Acord. Và tiềm năng về 2 mẫu xe mà Honda sẽ sinh sản tại Mexico để tiêu thụ tại thị trường Bắc Mỹ là rất lớn. 55 triệu xe và năm nay chúng tôi sẽ dễ dàng vượt qua con số đó.

Với sự lãnh đạo của vị CEO hí hước và cũng rất tuấn kiệt này. PV: Được chờ mong sẽ là sản phẩm tạo ra bước nhảy lớn về doanh số bán hàng. PV: Vậy tổng đích xuất khẩu của Honda là bao lăm? Ông Ito: Không có con số rõ ràng. Và đặc biệt là kế hoạch đầu tư mạnh cho Acura. PV: đích của Honda là năm 2016 đạt mức doanh số tiêu thụ 2 triệu xe tại thị trường Bắc Mỹ.

Với sự nhỏ gọn và tiện dụng. Trong điều kiện đó tôi tin rằng doanh số của mẫu hatchback Fit sẽ tăng cao hơn nữa. Nhưng con số đó vào năm nay đã đạt 1. Nó có giá cả thấp hơn CR-V nhưng mang trong mình đầy đủ tính năng mới cũng như thiết kế quyến rũ. Nhưng cũng chẳng thể phủ nhận những lợi thế từ các hiệp định thương mại tự do của nước này là duyên cớ không nhỏ.

Nhưng hiện giờ sẽ rất tiện lợi khi Fit được sinh sản ngay tại Mexico. Ông nghĩ nhu cầu của thị trường Mỹ về mẫu compact crossover đích thực rất cao? Liệu có sự chủ quan ở đây không? Ông Ito: Chúng tôi đã từng xuất khẩu Fit từ nhà máy tại Nhật Bản.

Nói một cách ngắn gọn. Có thể cảm giác từng chiếc bánh răng đang chuyển di và khớp lên nhau. Nhưng nếu đạt mức lý tưởng thì sẽ là 70% đến 80% sản phẩm được dùng trong khu vực và phần còn lại sẽ được xuất khẩu đến các khu vực khác. Dưới đây là nội dung cuộc phỏng vấn.

Phan Liên (TTTĐ). Mà điều đó sẽ xuất hiện ngày càng nhiều trên cả thị trường xe bình dân. Mexico như một miền đất tràn trề tiềm năng với nền công nghiệp xe hơi và đương nhiên khối lượng sinh sản tại đây sẽ đạt một con số khổng lồ. Honda dự định xây dựng một nhà máy lắp ráp tại Celaya- Mexico. 8 triệu. Vậy với nhà máy mới tại Mexico thì đích 2 triệu xe có phải là quá thấp? Ông Ito: Thách thức lớn nhất của Honda hiện giờ là phát triển trên toàn cầu một cách cân bằng.

Hai mẫu xe hatchback Fit và compact crossover Fit sẽ chóng vánh được đón nhận tại Bắc Mỹ. Nhà máy của Mexico sẽ không chỉ cung cấp sản phẩm của mình đến Hoa Kỳ mà sẽ là đến tất cẩ các nơi trên thế giới. 000 chiếc/năm. Điều dĩ nhiên là năm tới chúng tôi sẽ đấu với đà phát triển đang sẵn có. Trong cuộc phỏng vẫn mới đây với tờ Autonews.

PV: Ông có thể cho biết đôi nét về công nghệ CVT mới của Honda? Ông Ito: Trong dòng sản phẩm Earth Dreams mới của chúng tôi. Tôi tin rằng DCT sẽ đem lại cảm giác lái tốt nhất cho những người tình xe thể thao.

Sẽ có nhiều thời cơ để hãng xe Nhật Bản khẳng định rằng. Và thời kì thông quan đã ảnh hưởng rất nhiều tới doanh thu cũng như kế hoạch sinh sản. Phóng viên (PV): Ông dự đoán thế nào về doanh số tại thị trường Mỹ trong năm nay. Quờ quạng các nguyên tố đó sẽ giúp doanh số của Honda ngày một được cải thiện.

Kỷ lục trước đây là đạt mốc 1.

No comments:

Post a Comment