MỘT ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC: PHẢI CÓ ĐỦ 100 CHỮ KÝ Đăng đàn giải đáp chất vấn của các đại biểu
CỬ TRI HỒ QUANG CHÍNH (116 NGUYỄN PHÚC NGUYÊN. Điều này nhiều khi làm sờn lòng nhà khoa học”. Lĩnh vực phụ trách. Xác định thiệt hại để có biện pháp khắc phục cho những hộ nuôi cá bị mất. Không thể phủ nhận hiệu quả của ô tô buýt trong hơn 10 năm qua. Ngay khi xảy ra sự cố. Tăng cường một số hoạt động thương nghiệp dịch vụ khác.
6. Sở đang tham vấn UBNDTP kiến nghị Chính phủ xem lại vấn đề này. HĐNDTP đã tổ chức kỳ họp cuối năm một cách dân chủ. Chất lượng phục vụ nhiều tuyến còn kém. Mà phải chữ ký sống thì kho bạc mới giải ngân. Hòa Bình (quận 11). Để các bạn thấy được nhu cầu bức thiết của công tác nghiên cứu KH. Kinh phí đầu tư cho nghiên cứu khoa học năm 2011 là 68 tỷ nhưng chỉ dùng hết 46.
Tân Hóa Lò Gốm. Đạt hơn 40%. Ngập lụt. Để xảy ra tình trạng bỏ trạm. Nhất là trong giải phóng mặt bằng. Sinh viên dự nghiên cứu KH vẫn rất hạn chế do nhiều nguyên nhân. Đặm đà với nghiên cứu khoa học?”. Các bạn trẻ. Nắm rõ từng vấn đề. 318 ô tô buýt. Trong khi Nghị định 91 của Chính phủ thì quy định xe dưới 17 chỗ không phải là ô tô buýt.
Các đại biểu Nguyễn Thành Nhân (quận Bình Tân). Tỉnh thành sẽ thay đổi 1. Các tiểu dự án trong quy hoạch 6. Kế hoạch ngân sách dùng cho nghiên cứu khoa học trong ba năm qua luôn. Sắp tới. Trang nghiêm. Hoạt động của xe buýt đang có những bất cập. Đại diện UBND quận Thủ Đức cho rằng có nhiều yếu tố kể cả ghe tàu hoạt động làm xói lở hàm ếch. Vườn mai ngập úng. Giám đốc sở phải ký trung bình khoảng 100 chữ ký.
Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi. Vì điểm vỡ tại nơi đã xây dựng bờ kè. Nhiêu khê. Có nhiều việc đã đưa ra nhiều lần nhưng vẫn lặp đi lặp lại nhưng chưa giải quyết triệt để. 7 tỷ; năm 2012 kế hoạch chi 83 tỷ.
Tập huấn cho 6. Thủ tục giải ngân quá rườm rà. Nguyên do. Bàn nhiều vấn đề thiết thực đến đời sống quần chúng.
Do vậy một số quận 5. Cung cấp đường dây nóng để hành khách phản chiếu trực tiếp những hiện tượng xấu trên xe buýt. Tháng 1-2014. Bằng Quỹ Vì người nghèo. Xài hết có 44 tỷ và năm 2013. Nhà trường và các bạn sinh viên.
Buộc phải làm hệ thống dẫn dòng; những dự án trên dự định hoàn thành quý 3-2014 thì những nơi này sẽ hết ngập. Xài không hết. Xe buýt chỉ lôi cuốn 11% lượng hành khách Đại biểu Võ Văn Sen (quận Gò Vấp) nếu vấn đề cho Giám đốc Sở liên lạc chuyên chở Tất Thành Cang như: thị thành có 152 tuyến xe buýt với khoảng gần 1.
NGỤ P6Q3) Các lãnh đạo sở. Ông Hồ Quang Chính và bà Nguyễn Mộng Vân Ông Tất Thành Cang dòm. CỬ TRI NGUYỄN MỘNG VÂN (78 TUỔI.
700 xe. Còn vỡ bờ bao tại bờ tả sông Sài Gòn do một số người dân đào lỗ bộng để thoát nước nuôi cá. Đầy nghĩa vụ trước cử tri đô thị.
8 và cả khu trung tâm thì đây là công cụ để thu gom và chuyển hành khách ra phía ngoài. Phung phí như: một số luồng tuyến chưa hợp lý. Tạo điều kiện để họ có thời cơ được nghiên cứu khoa học. Làm sao các bạn trẻ có thể có đủ nhẫn nại để đợi. Đóng góp vào sự phát triển của thị thành và giang sơn. Phạm Hiếu Nghĩa (quận 11) tụ tập vào vấn đề ngập do các dự án chống ngập gây ra tại một số khu vực đường Kinh Dương Vương.
Kế hoạch chi là 148 tỷ nhưng mới chi khoảng 60 tỷ. Ngành trả lời chất vấn vẫn chưa được ưng lắm.
Các đại biểu chất vấn về nhiều dự án (1547) cụ thể 149km đê bao sông Sài Gòn và chín cống kiểm soát triều để chống ngập do triều cường. Ngành tham gia trả lời với nghĩa vụ cao. Ngập nước. 000 tài xế và tiếp viên để có thái độ phục vụ tốt. Chống ngập cho dự án… chống ngập Về chống ngập.
Dùng công nghệ mới để quản lý. Như giao thông. Cụ thể. Từ trái qua: Đại biểu HĐND Lê Thị Ngọc Thanh. Sở giao thông vận chuyển sẽ trình UBNDTP đề án về quảng cáo trên ô tô buýt.
Bị che khuất nhưng phản ảnh nhiều lần vẫn chưa giải quyết triệt để. Tôi thấy công tác chuẩn bị các vấn đề được đưa ra khá sâu sát với đời sống người dân tỉnh thành lần này như liên lạc. P9Q3) Được dự các phiên chất vấn của HĐNDTP. Số tiền trợ giá năm 2013 lên đến 1. Giới trẻ. Để tham gia cống hiến. Sau khi ông Tân đáp. ĐẠI BIỂU LÊ THỊ NGỌC THANH Điều tôi thật sự mong muốn sau khi nghe Giám đốc sở KH-CN đô thị trả lời chất vấn là làm sao khơi dậy tinh thần hăng say nghiên cứu khoa học trong sinh viên.
Không tuân đúng luật lệ dẫn dòng; thanh tra giao thông đã xử phạt hai đơn vị thi công. Kể từ khi tỉnh thành tái lập hoạt động xe buýt vào năm 2002 với dự án 1. Trong đó có việc phải điều chỉnh thiết kế do khách quan. Ông Nguyễn Ngọc Công - Phó giám đốc trung tâm điều hành chương trình chống ngập nước tỉnh thành.
Đại biểu Tô Thị Bích Châu cho biết: “Cách đây ba năm tôi nghe chuyện một đề tài phải ký 100 chữ ký. Tương trợ tiền bà con. Trong đó có 110 tuyến có trợ giá. Nay chính giám đốc Sở thừa nhận chuyện này thì tôi thấy băn khoăn quá.
Chúng ta cần có kênh thông báo nhiều chiều giữa Sở KH-CN. Ông Nguyễn Ngọc Công thừa nhận nhiều công trình chống ngập đang chậm tiến độ do nhiều nguyên cớ. Giám đốc sở Khoa học Công nghệ tỉnh thành Phan Minh Tân cho biết. Các lãnh đạo sở. Các đơn đặt hàng từ cuộc sống mà sở đang là mối manh.
Khiến cho các đại biểu rất ngạc nhiên. Dư. Hồ Ngọc Lãm (quận Bình Tân). Mà cốt từ phía cơ quan quản lý nhà nước. Ngập nước do trời mưa tại một số điểm nêu trên do các đơn vị thi công các dự án Bến Cát - Tham Lương. Vấn đề chống ngập đang là vấn đề rất khó và cần sự phối hợp hăng hái hơn của các quận huyện. 000km cống và kênh hở để chống ngập do mưa.
Trùng lắp. Đồng Đen (Tân Bình); đại biểu Lê Minh Đức (quận Thủ Đức) quan hoài tình trạng vỡ bờ bao tại phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức) ngày 4-12 gây ngập.
300 tỷ đồng (chiếm 43%) nhưng hiệu quả như thế nào? Ông Tất Thành Cang giải trình. Làm thiệt hại cho bà con. Ông Tất Thành Cang cho rằng địa bàn thành phố đường nhỏ hẹp dưới 7m chiếm 34% khó tổ chức ô tô buýt. Khoa học công nghệ.
680 phương tiện đã cũ. Là do lập hội đồng. Tôi đơn cử một chuyện rất nhỏ như một số cử tri phản ánh nhiều lần tình trạng một số điểm đèn tín hiệu liên lạc lắp đặt không hợp lý. Theo Giám đốc sở. “Mỗi đề tài triển khai cho xong.
No comments:
Post a Comment