Nhanh chân theo sau những người tiên phong sẽ mang lại nhiều ích lợi
Ví dụ. Xe chạy điện hoàn toàn và pin nhiên liệu. Điều đó sẽ báo hiệu tính khả quan cho ngày mai của công nghệ này”. Nhiều chính sách tài chính rộng rãi hơn được đưa ra. Tính dễ Sử dụng và phát triển kỹ thuật để trở thành công nghệ ít thải khí. Thị trường xe hybrid đã định hình.
Và xe hybrid không được chạy vào làn đường dành riêng cho xe chở nhiều người ở California”. Theo chân những mẫu hybrid đời đầu.
Ông Stricker thừa nhận đáp ứng mục tiêu trên là “nhiệm vụ khá khó khăn. Xe hybrid sắp trở thành một chiến lược chủ chốt để đáp ứng những thách thức đặt ra về lượng khí thải.
Những mẫu xe tiền phong như Toyota Prius và Honda Insight đã bị qua mặt bởi những đối thủ đến từ các dự án khoa học thành công khi chúng có mặt ở các showroom. “Tàu điện có lượng bán tương đương xe hybrid đời đầu.
Chúng đã chiếm 6% thị trường xe mới ở California và 3. Nhưng đối với công nghệ không thải khí. Đợi người khác thiết lập thị trường rồi mình mới gọt dũa sản phẩm và học hỏi từ sai lầm của họ có thể là một chiến lược khôn ngoan. Các công nghệ tiên tiến đang có nhiều tiện lợi. Nhưng trong 31 tháng đầu sau khi xe hybrid ra đời. Vấn đề chính là tìm ra yếu tố xúc tác có thể đẩy nhanh tăng trưởng trong lượng tiêu thụ của tàu điện và xe cắm sạc giống như với xe hybrid vào năm 2005.
Chúng có thời kì sạc đầy lâu”. Ông cho biết. Hiện tại. Một quan điểm đưa ra là giảm chi phí của bộ pin. Đặc biệt khi xét đến những mặt như các mẫu xe lắp công nghệ tiên tiến nhất sẽ đắt hơn. Đòi hỏi đổi thay hành vi về phía người lái và.
000 hoặc 10. Mỗi thứ đều mang lại ích vượt bậc so với công nghệ hybrid trước đây. Đây vẫn là một vấn đề đáng băn khoăn”
Đó là một lý do khác để chấp thuận công nghệ hybrid. 000 chiếc xe có hiệu suất siêu cao. “Hiện tại.
“Câu hỏi mà chúng tôi thường nghe khá nhiều là: ‘Những chiếc xe này có bán chạy như các mẫu hybrid đời đầu không?’ Nếu có. Ông đã nghiên cứu thị trường xe hybrid trong những ngày đầu và so sánh nó với sự tăng trưởng ngày nay của xe hybrid cắm sạc và xe chạy điện hoàn toàn. Sử dụng nguồn dữ liệu.
Người mua cũng khá thân thuộc với công nghệ dẫn động điện. 5% trên toàn nước Mỹ”. Đặc biệt do lượng tiêu thụ nhiên liệu mà chúng tôi có thể cắt giảm. “Bạn sẽ phải bán số lượng lớn xe tiết kiệm nhiên liệu để đích thực khiến lượng tiêu thụ nhiên liệu xê dịch. Khi so sánh. Vào thời gian đó. Cảnh huống cũng rất khác khi xét về giá xăng và các chính sách của chính phủ.
Trừ pin nhiên liệu. Ông Stricker chia sẻ. Autocar Vietnam. Mỗi nhà sinh sản đều dành chỗ đứng cho xe hybrid trong dòng sản phẩm của họ.
Một làn sóng công nghệ thứ hai đã nổi lên – bao gồm xe hybrid cắm sạc. Với nền tảng do những chiếc hybrid đầu tiên đặt ra. Chỉ có Toyota Prius và Honda Insight.
Xe hybrid thường ngày. Có nhiều tín hiệu chứng tỏ người tiêu dùng đã sẵn sàng hấp thụ công nghệ mới hơn và các hãng xe đang thông thạo hơn khi mang làn sóng công nghệ mới vào thị trường. Ông Stricker nói. Ngoại giả còn có các khoản trợ cấp và cơ sở hạ tầng phát triển”. Có một khoản miễn giảm thuế từ chính phủ nhưng nó chỉ có giá trị rất nhỏ ngay cả khi bạn đáp ứng tiêu chuẩn.
“Chúng tôi vẫn không kiên cố về lượng tiêu thụ của tàu điện và xe cắm sạc trong ngày mai”. Chúng tôi vẫn có thể giảm mức tiêu thụ xuống nhiều hơn
Nhưng điều này cần từ 5 đến 10 năm để đạt được và ông Stricker dự đoán khoản hà tiện có thể không đáng giá nhiều khi chính phủ rút trợ cấp tài chính dành cho xe ít thải khí.
Đầu năm 2005. Ông Stricker nhấn mạnh vài yếu tố tạo nên xu thế này. Và bang California đã cho phép xe hybrid chạy trên làn đường dành riêng cho xe chở nhiều người trong giờ cao điểm”. Bang California đang dự tính 15% số xe mới vào năm 2025 sẽ là xe cắm sạc và không thải khí.
Lượng tiêu thụ xe hybrid bắt đầu tăng đáng kể. Có khoảng 12 mẫu xe ứng dụng những công nghệ tiền tiến trên thị trường giờ. Xe hybrid cắm sạc Tom Stricker là Trưởng phòng Kỹ thuật và Quy chế của Toyota ở Bắc Mỹ.
Sự ra đời của dòng xe hybrid vào cuối những năm 1990 là một thí dụ tiêu biểu. Ông Stricker có thể suy ra chừng độ tăng trưởng mà các hãng xe phải đạt được để đáp ứng những yêu cầu pháp luật trong mai sau. Sự hấp thụ của người tiêu dùng. Tàu điện “Những điều trên cho thấy chính sách đóng vai trò nhiều tới mức nào trên thị trường”.
Dù các thương hiệu Nhật Bản có thể thấy thoải mái khi vẫn dẫn đầu về lượng tiêu thụ. Nhưng về một số mặt có nhẽ đây là một sự so sánh cà nhắc. Biểu đồ bên dưới minh họa cách Stricker so sánh lượng tiêu thụ xe hybrid trong những tháng đầu với lượng xe hybrid cắm sạc và xe điện bán ra sau cùng khoảng thời gian.
“Từ giờ tới thời khắc đó còn 13 năm. Đã có 12 mẫu xe hybrid trên thị trường khiến người tiêu dùng có nhiều chọn lựa hơn. Và xe hybrid điện cắm sạc bán chạy hơn một chút xíu.
“Chúng tôi đang cầm hình thành một thị trường cho xe hybrid trên cơ sở phải chịu nhiều chỉ trích khi làm vậy.
Trong 13 năm tồn tại của xe hybrid. Xét về mặt công nghệ mới. Công nghệ hybrid đã tận dụng khởi đầu tiện lợi về thị phần. Theo ông Stricker. Tuy nhiên. Bên cạnh những đặc tính của sản phẩm. “Điều kiện thị trường đối với những công nghệ mới này rất khác biệt so với những gì chúng tôi có ở thời kỳ đầu.
No comments:
Post a Comment