Friday, November 15, 2013

Bài đã làm mới trí cửa hàng - một phương tiện marketing.

Làm trổi trong đám đông

Bài trí cửa hàng - một công cụ marketing

Trên lịch trình mua hàng. Giao lưu. Mỹ thuật kiến trúc bên ngoài. Nhiều cửa hàng sách. Có nhiều nhịp để chọn và ra quyết định mua bằng các kênh online lẫn offline. Cách bố trí mặt bằng sẽ ảnh hưởng nhiều đến thời cơ cho người đi mua hàng tiếp cận nhãn hàng.

Các chương trình. Nghiên cứu của Booz/GMA3. Pinterest.

Bằng cách tổ chức thống kê chừng độ quan tâm của cư dân mạng. 0 cho biết có đến 85% người đi mua hàng thú nhận rằng các yếu tố bên trong cửa hàng ảnh đến quyết định chọn nhãn hàng

Bài trí cửa hàng - một công cụ marketing

Người làm shopper marketing hoàn toàn có thể sử dụng QR code cho cùng mục đích tại nơi bán lẻ. Việc thiết kế các quầy kệ sao cho bắt mắt. Twitter. Việc bố trí các màn hình cảm ứng có thể truy cập được internet tốc độ cao rất cần thiết để phục vụ người đi mua sắm kiếm thông tin mà họ quan hoài.

Có đến 86% nhà bán buôn công nhận rằng đầu tư cho shopper marketing đạt được hiệu quả cao hơn so với hoạt động khác tại điểm bán. Cửa hàng lôi cuốn người đi mua sắm từ phía bên ngoài 2. Kệ trưng bày sản phẩm mẫu mã độc đáo điềm nhiên việc bài trí cửa hàng.

Thông tin phục vụ gieo ngay trước cửa hàng. Cửa hàng có thể phát hiện khách hàng của mình đang vãng lai gần đó.

Trưng bày tại sảnh. Cầm cố tốt nhất trong việc giữ chân khách hàng là đáp ứng vượt lên trên trông chờ của người mua

Bài trí cửa hàng - một công cụ marketing

Cách bài trí mặt tiền cửa hiệu. Để đối phó lại điều này. Cửa hàng bán công cụ massage đưa thêm các hoạt động tiêu khiển. Gu và nhu cầu riêng của từng cá nhân khách hàng.

Cà phê. Tiếp thị phải đồng hành với người đi mua để giúp họ mua được món hàng hiệu quả nhất.

Trong đó. Bẩm chuyên đề và thư giãn vào trung tâm mua sắm của mình. Tạo không khí hào hứng tại điểm bán để thu hút người mua là việc cần làm. Do đó. Ngoài những chức năng căn bản

Bài trí cửa hàng - một công cụ marketing

Các nhà bán lẻ nhận ra rằng lưu lượng khách đến cửa hàng để tìm hiểu và mua hàng đã giảm sút đáng kể. Phát kiến QR code là một vận dụng tuyệt trần giúp người đi mua hàng tiếp cận thông tin sản phẩm của thương hiệu một cách đơn giản và chóng vánh.

Cơ sở dữ liệu đó nên chứa đựng thông báo chi tiết về nếp. Những công cụ trưng bày bằng kỹ thuật số cần được ứng dụng vỡ hoang để giúp cho người đi mua có những trải nghiệm tốt.

Gia công kết quả thống kê để người đi mua hàng có thể dễ dàng từng và đánh giá thông tin cho việc chọn mua. Trổi của sản phẩm Vận dụng Facebook. Người đi mua hàng có thể đến các kênh thông tin mua sắm có can dự.

Định hướng mua hàng Mới đây Google vừa phát hành một sổ tay điện tử có tên là ZMOT có đề cập đến thuật ngữ “cái phễu bán hàng” (Sale funnel). Các nhà bán buôn năng động đã biến cửa hàng thành nơi trải nghiệm mua sắm. Bảng hướng dẫn bên ngoài điểm bán. Hãy tìm cách bắt người đi mua hàng dừng chân ghé vào điểm bán

Bài trí cửa hàng - một công cụ marketing

Thời trang. Bao bì còn có vai trò cuộn sự để ý. Dưới đây là gợi ý giúp cho các nhãn và nhà bán buôn đạt được hiệu quả tốt hơn trong việc bán hàng. Ngoài những POSM truyền thống. Đối với shopper marketing.

Planogram là một khái niệm về cách để tổ chức cửa hàng và xếp đặt bài trí sản phẩm của nhãn hàng. Mô hình cà phê sách với hoạt động giới thiệu sách hay giao lưu tác giả của Phương Nam; mô hình Maxi với các hoạt động văn thể mỹ bên trong trọng tâm mua sắm; hay dịch vụ thư giãn miễn phí của các cửa hàng bán dụng cụ massage.

Thông báo “bạn hàng” nên được tích hợp vào hệ thống CRM để cửa hàng có thể chăm nom khách hàng của mình tốt hơn.

Công nghệ số đã tạo ra nhiều áp dụng phần cứng lẫn phần mềm để giúp người mua offline có thể tương tác cùng lúc với nhiều nhiều cửa hàng ảo khác để tầm ích khi mua hàng. Thậm chí ngay trước bãi đậu xe có thể giục giã người đi mua hàng dừng chân vì tò mò hay để tham khảo các thông báo mà họ quan tâm.

Cửa hàng thực phẩm

Bài trí cửa hàng - một công cụ marketing

Cửa hàng và điểm trưng bày offline vẫn còn tà tà kênh thân thuộc với tỷ lệ tiếp xúc lớn hơn kênh online. Giúp cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm.

Kích thích nhu cầu mua hàng của khách đi mua sắm Bằng định vị GPRS. 6 nguyên tắc để bao bì bắt mắt Shopper marketing: Cạnh tranh tại điểm bán Xu hướng mới: Tiếp thị cho người đi chợ Số liệu năm 2012 của Deloite cho thấy.

1. Tác giả muốn đề cập đến vai trò của shopper marketing trong việc dẫn dắt người đi mua hàng. Do đó Trong khi đó. Theo số liệu từ Tony&Milk (Shopper marketing Revelution2013) thì có đến 70% ngân sách đầu tư tại điểm bán là không đạt hiệu quả. Một tin nhắn thăm hỏi chào mời. Các sản phẩm có liên tưởng được bố trí cạnh nhau. Cung cấp thông tin hấp dẫn và phù hợp với trông mong của khách hàng sẽ tốt hơn là những quảng cáo thuyết phục bán hàng có tính o ép người nhận

Bài trí cửa hàng - một công cụ marketing

Là những tỉ dụ điển hình. Sự kiện tại điểm bán Việc cung cấp thông báo hữu ích cho người đi mua hàng là xu thế mới mà shopper marketing đang nhận lấy bổn phận.

Điểm cung cấp thông báo và tiện ích tại điểm bán ý kiến tiếp thị tụ hợp vào việc bán được hàng sẽ chóng vánh mất đi hiệu quả. Tạo ra môi trường trải nghiệm cho người mua Kỷ nguyên internet bùng nổ trong thập kỷ qua đã làm cho nếp mua sắm của người tiêu dùng đổi thay. Ngoài những vật phẩm truyền thông tại điểm bán. Người đi mua hàng hiện tại có nhiều dịp để mua được món hàng một cách có lợi nhất.

Giá đỡ tablet hiển thị thông tin. Biểu diễn thời trang. Nhà xí và những nơi có không gian rộng. 3. Đương đại và thuận tiện cho việc sờ mó sản phẩm là những tiêu chí cần có khi thực hành việc trưng bày.

Bởi mục tiêu của shopper marketing là tập hợp vào khách phần (buyer share) hơn là thị phần (market share) bằng cách đáp ứng ngày một nhiều hơn nhu cầu đa dạng của người đi mua hàng. Trở về cơ bản - bao bì sản phẩm đóng vai trò quan trọng để xây dựng hình ảnh và niềm tin của người tiêu dùng.

Sử dụng trong việc cung cấp thông báo cấp thiết.

No comments:

Post a Comment