Hàng hóa
Về lâu dài công tác kho vận được tiên hàng đầu. Hoặc thỉnh thoảng chậm làm lỡ sự kiện cần dùng. Dịch vụ vận chuyển không đạt đề nghị. Giá cả thì chưa rẻ hơn giá mua trực tiếp.
Chị Minh ở khu vực Văn Miếu cho biết. Đúng như ông Linh san sớt.
Chuẩn xác hơn. Chuyển phát; các giải pháp về kết nối thảo luận vận đơn. Theo ông Lương Ngọc Hải- TGĐ Viettel Post cho biết giải pháp của họ có tên là tải điện tử đây là giải pháp nhằm phục vụ hậu cần cho các doanh nghiệp TMĐT từ vận chuyển đến tính sổ.
Nguyễn Sơn. Theo Ông Linh những tồn tại và khó khăn can hệ đến Logistics của các DN kinh dinh TMĐT có các yếu tố chủ quan và khách quan.
Nguồn lực để gia tăng lợi nhuận; tính phí chuyên chở cho khách hàng; giải pháp chuyên chở chuyên nghiệp và tự động bằng CNTT; người bán. Theo ông Trần Hữu Linh - Cục trưởng cục TMĐT và CNTT. Theo kinh nghiệm của phóng viên cũng như nhiều khách hàng khi mua hàng trên các trang mạng nức danh như lazada.
Đặc biệt là việc vận dụng CNTT trong quản lý phân phối thiếu đồng bộ. Về mặt kỹ thuật. Có giá trị dùng cao.
Ông Trần Tuấn Dũng – Trưởng phòng CNTT. Song song tổn phí chuyên chở chưa tách riêng ra so với giá hàng hóa. Đóng gói còn nhiều hạn chế gây phí phạm. Thời gian giao hàng chậm. Đặc biệt là không thể so sánh giá khi mặt hàng đó chỉ bán olnine mà không có ở các shop offline.
Còn gan dạ ở Cầu Giấy cho biết. Mô hình cũng như quy trình chưa rõ ràng. Một đại diện của BKAV cũng đã đánh giá cao chất lượng dịch vụ chuyển phát của Viettel Post khi bán thẻ diệt virus qua mạng. Một đại diện của Shipchung.
Bản thân Viettel Post đã có giải pháp hoàn thiện cung cấp cho các đơn vị TMĐT. Dịch vụ. Về chủ quan các doanh nghiệp đang đối mặt với phí tổn vận tải cao.
Đúng thời gian; nắm bắt. Khi mua hàng chị không được thử hàng nếu là hàng thời trang. Còn các mặt hàng khác thì sản phẩm có phần đắt hơn. Giá sản phẩm còn đắt hơn hoặc chưa rẻ hơn hẳn so với mua trực tiếp. Hàng hóa bị hư hỏng. 2 sản phẩm khi giao hàng. Chưa nói là sản phẩm của TQ và giao bán như một mặt hàng hot. Vn đã chia sẻ dự án của họ đang triển khai với Viettel Post nhằm kết nối giữa các nhà cung cấp với các nhà chuyên chở nhằm giúp họ giảm thiểu chi phí đối đa trong việc khoảng đối tác.
Bộ Công Thương. Zalora. Sau đó là dịch vụ chuyển vận và giao nhận còn yếu (chiếm 38%). Phục vụ khách hàng hàng theo văn hóa tiêu dùng địa phương cũng như giải quyết bài toán tính sổ của khách hàng giao thiệp TMĐT. Phương thức giao hàng. Nhưng ông cũng mong muốn chất lượng dịch vụ của Viettel Post ngày một cao hơn để có thể đưa sản phẩm của họ đi xa hơn và tới tay khách hàng nhanh hơn.
Liên quan đến việc tải hàng hóa của các DN TMĐT ông Linh san sẻ một số các giải pháp như triển khai giải pháp quản lý kho vận. Anh mua hàng qua mạng vì nhiều sản phẩm lạ không có ở ngoài. Thì việc khách hàng chưa đích thực hài lòng với chất lượng sản phẩm khi nhận hàng là rất nhiều. Người mua theo dõi được quá trình vận chuyển và giao hàng của người chuyển vận; bảo đảm hàng hóa chuyên chở an toàn.
Xử lý đơn hàng lỗi. Nhưng khi vận chuyển sản phẩm không được như ý muốn. Viettel Post cho biết: Giải pháp của họ giúp doanh nghiệp giảm uổng. Về phía chủ quan các doanh nghiệp VN chưa có nhiều kinh nghiệm về logistics. Vn.
No comments:
Post a Comment